1.TẦM NHÌN
 
                                                            
 
Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược phát triển – đầu tư bền vững, Công Ty Cổ Phần Phân Phối Bán Lẻ (BTCom) phấn đấu trở thành “Doanh nghiệp dẫn đầu về bán lẻ tại thị trường nông thôn”, mang cả thế giới hàng tiêu dùng tới mọi hộ gia đình tại Việt Nam.
 
2. SỨ MỆNH


                                  
Đối với xã hội: BTCom phân phối các sản phẩm tiêu dùng tới các vùng nông thôn thuộc 63 tỉnh thành trên toàn quốc, mang lại lợi ích cho cộng đồng và góp phần cải thiện cuộc sống, thu hẹp khoảng cách giữa cuộc sống của người dân thành phố với nông thôn.
Đối với khách hàng: BTCom mang đến các sản phẩm thuộc nhiều nhãn hàng uy tín, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trong cuộc sống hiện đại.
Đối với cổ đông: BTCom là nơi đầu tư tin cậy, bền vững, giúp tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển.
Đối với người lao động: BTCom là ngôi nhà chung, nơi người lao động được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và công bằng. Người lao động được tạo cơ hội phát triển bản thân, được cống hiến, ghi nhận và đãi ngộ xứng đáng.
 
3. GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Uy tín: BTCom bảo vệ chữ Tín như bảo vệ danh dự của chính mình, luôn chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi và nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng cam kết với khách hàng.
Chất lượng:  Chất lượng sản phẩm và dịch vụ là nền tảng cho sự phát triển và lớn mạnh không ngừng của BTCom.
Trí lực: BTCom không ngừng tích lũy giá trị về nghệ thuật kinh doanh, kiến thức quản lý, kỹ năng làm việc, tố chất cá nhân để tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, hiệu quả nhằm phục vụ khách hàng, đối tác, xã hội một cách tốt nhất.
Con người: BTCom xây dựng các mối quan hệ với tinh thần nhân văn, coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất, chuyên nghiệp trong xây dựng văn hóa công ty, đoàn kết, trách nhiệm, thấu hiểu và chia sẻ chân thành.
   


 

Chat online mua hàng trực tuyến